วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อยากได้ รถรับจ้างนครนายก เจ้าไหนบ้างที่ขับดีและเชื่อใจได้

 ทำไม เจริญภักดีขนส่ง จึงต้องมีโลโก้ที่ให้น่าจดจำ เพราะว่า รถรับจ้างของเราทุกคันที่วิ่งอยู่อย่าง รถรับจ้างขนของนครนายก รถสี่ล้อรับจ้างนครนายก รถ6ล้อรับจ้างย้ายบ้านนครนายก และ รถเฮี๊ยบรับจ้างนครนายก รถขนของนครนายก อื่นๆที่อยู่ใกล้คุณของเรา เราต้องการให้ท่านได้รู้ว่า ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน รถรับจ้างนครนายกจะอยู่ใกล้คุณ เสมอ การได้ขับรถรับจ้างแล้วติดโลโก้ของ เจริญภักดีขนส่ง ท่านคือตัวแทนขององค์กรที่บริการขนย้ายด้วยนะครับ เช่น องค์กรที่ผมทำมาหากินอยู่ ติดป้ายตัวเบ้อเร่อเลย ถ้าพนักงานท่านใดขับรถคันนั้นท่านคือตัวแทนของ รถรับจ้างจังหวัดนครนายก ของเราเช่นเดียวกัน เวลาที่ท่านขับรถประมาทหวาดเสียวเขาไม่รู้หรอกนะครับว่าพนักงานขับรถคันนั้นเนี่ยชื่ออะไรเขาก็เห็นแต่โลโก้ขององค์กรที่ท่านสังกัดอยู่เท่านั้นเอง เห็นไหมครับคนแรกนะครับที่จะออกไปพบปะกับลูกค้านะครับนั่นก็คือพนักงานขับรถขนของ ของเรานั่นเองเห็นไหมครับเพราะฉะนั้น ทำยังไงกันดีล่ะครับที่จะทำให้พนักงานขับรถของเราเนี่ยไม่ได้เป็นเพียงแค่คนส่งของธรรมดาๆ แต่เราเป็นตัวแทนขององค์กรของบริษัทด้วย พฤติกรรมในการขับขีที่ไม่ดีบ่งบอกถึงคุณภาพของทีมงาน รถรับจ้างนครนายก ทุกคัน ดังนั้น คุณจะมั่นใจมากยิ่งขึ้นถ้าได้ใช้บริการ รถรับจ้างของที่นี่ เพราะมีความปลอดภัยและบริการดีเป็นอย่างมากนั่นเอง

ติดต่อ LINE@ : @YOUSERVICE

หรือโทร 081-6258342 และ 097-3359515

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น